Kết quả tìm kiếm cho "Âm nhạc đường phố"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2015
Ngày 18/7 hằng năm, người dân Nam Phi và toàn thế giới tưởng nhớ cố Tổng thống “đất nước Cầu Vồng” Nelson Mandela – biểu tượng toàn cầu của công lý, hòa giải và tinh thần phụng sự. Đây không chỉ là dịp để suy ngẫm, mà còn là lời kêu gọi hành động: mỗi người đều có thể góp phần thay đổi thế giới.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Những ngày tháng 7 này, tuổi trẻ vùng biên Hà Tiên cùng với các ngành trên địa bàn phường tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, qua đó hun đúc tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Kiểm soát huyết áp, đường huyết, bỏ thuốc, uống đủ nước là thói quen đơn giản nhưng bảo vệ thận mỗi ngày.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc vừa được Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa thế giới tại kỳ họp thứ 47 diễn ra tại Paris, Pháp ngày 12/7.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Ngày 11/7/1995 không chỉ là cột mốc lịch sử của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ mà còn là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế. Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia từng là đối thủ trong chiến tranh thể hiện tinh thần vượt lên trên quá khứ, lựa chọn đối thoại và hợp tác vì lợi ích quốc gia và hòa bình khu vực. Ba thập kỷ qua, mối quan hệ này đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách và phát triển, từ những bước đi thận trọng đến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Nghỉ hè là thời điểm “vàng” để thiếu nhi bồi dưỡng năng khiếu, rèn luyện kỹ năng. Nắm bắt nhu cầu học tập của trẻ, các lớp năng khiếu trong dịp hè nở rộ, mang đến cho thiếu nhi trải nghiệm thú vị, thỏa đam mê với môn nghệ thuật mình yêu thích.
Việc sáp nhập 2 tỉnh Kiên Giang và An Giang thành tỉnh An Giang không chỉ hướng đến mục tiêu tinh gọn bộ máy quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền, mà còn mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của lĩnh vực văn học - nghệ thuật (VHNT) tại địa phương.
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh xác định nguồn nhân lực sáng tạo là một trong sáu trụ cột ưu tiên. Thế nhưng, từ giảng đường đến thực tiễn thị trường, câu chuyện đào tạo và sử dụng nhân lực văn hóa - nghệ thuật tại thành phố lớn nhất cả nước vẫn tồn tại nhiều nút thắt: hệ thống đào tạo chưa đồng bộ, thiếu hụt chuyên ngành mới, rào cản về chính sách và đặc biệt là môi trường thực hành nghề nghiệp còn nhiều hạn chế.